Tag
Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023 – 2024

189 đội bóng tham gia tranh tài

Bóng đá 21/05/2024 13:11
aa
TTTĐ - Ngày 21/5, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại Sân vận động Tao Đàn (Số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1, TP HCM).
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online 81 đội bóng tranh tài
1.1 Tiết mục nhảy “MILO – Năng động Việt Nam” mở màn Lễ Khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá Học đường TP.HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO
Tiết mục nhảy “MILO – Năng động Việt Nam” mở màn lễ khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO

Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

189 đội bóng tham gia tranh tài

Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/5/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá học đường” kết hợp với Chương trình “Năng động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

2.Lễ Khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá Học đường TP.HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO đã diễn ra sáng ngày 21_5 tại sân vận động Tao Đàn, Quận 1
Lễ khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO đã diễn ra sáng ngày 21/5 tại sân vận động Tao Đàn

Sau 11 năm thực hiện, từ năm học 2013 – 2014, chỉ có 40 trường với 1.500 học sinh tham gia, cho đến kết thúc năm học 2023 – 2024, đã có 257 trường tiểu học với hơn 16.500 học sinh tham gia.

3.Vòng chung kết Festival Bóng đá Học đường TP.HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh từ ngày 21-24.5
Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO diễn ra từ ngày 21-24/5

Chương trình “Bóng đá học đường” đã tạo được sự hứng thú cho các em học sinh, quá trình tập luyện và thi đấu môn bóng đá, ngoài việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe còn giáo dục các em ý thức kỷ luật, nâng cao sự bền bỉ, tinh thần đoàn kết trong hoạt động tập thể.

4.1 Vòng chung kết ghi nhận 16.750 học sinh từ 189 đội bóng của 120 trường tiểu học tham gia tranh tài
Vòng chung kết ghi nhận 16.750 học sinh từ 189 đội bóng của 120 trường tiểu học tham gia tranh tài

Với cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường đến nay đã là năm thứ 10 liên tiếp. Trong suốt mười năm qua, để hỗ trợ cho Dự án Bóng đá học đường của thành phố, Nestlé MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức.

189 đội bóng tham gia tranh tài

Festival Bóng đá học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với bộ môn Bóng đá.

6.Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại Lễ Khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá Học đường TP.HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại lễ Khai mạc Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023-2024 - Cúp Nestlé MILO

Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2023 – 2024, đã có 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 189 đội của 120 trường vào vòng chung kết.

7.Ông Ngô Thế Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM trao hoa và kỷ niệm chương cho bà Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào thể thao học đường
Ông Ngô Thế Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP HCM trao hoa và kỷ niệm chương cho bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào thể thao học đường

Năm nay cũng ghi nhận số lượng các em học sinh tham gia đạt mức khá cao: 16.750 học sinh (trong đó có 14.905 nam và 1.855 nữ). Festival cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền Bóng đá Việt Nam.

8.Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam trao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam trao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Ông Trần Đình Huấn – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá TP phố Hồ Chí Minh, đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Tuy còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em học sinh và nhà trường trong mùa giải năm nay. Điều này chứng tỏ, Festival Bóng đá học đường đã trở thành sân chơi bóng đá lành mạnh, được nhà trường, phụ huynh và các em học sinh yêu thích, tin tưởng và mong đợi hằng năm.

9. Năm nay đánh dấu năm thứ 10 Nestlé MILO đồng hành cùng giải đấu, hiện thực hóa cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn.
9Năm nay đánh dấu năm thứ 10 Nestlé MILO đồng hành cùng giải đấu, hiện thực hóa cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Thông qua giải đấu, chúng tôi, cùng với Nestlé MILO, hy vọng tiếp tục nuôi dưỡng và “tiếp lửa” niềm đam mê môn bóng đá trong các em học sinh, hướng các em đến lối sống năng động và khỏe mạnh”.

10.1 Thông qua bộ môn bóng đá và dinh dưỡng hợp lý, các em được nâng cao thể chất và rèn luyện sự bền bỉ
Thông qua bộ môn bóng đá và dinh dưỡng hợp lý, các em được nâng cao thể chất và rèn luyện sự bền bỉ

Chia sẻ về chuỗi hoạt động thể thao học đường khởi đầu mùa hè đầy sôi nổi của các em học sinh, bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Mùa hè đến cũng là dịp mà các sân chơi thể thao học đường của thành phố sôi động hơn bao giờ hết, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều em nhỏ và các bậc phụ huynh.

189 đội bóng tham gia tranh tài

Đặc biệt, với bộ môn được đông đảo trẻ em yêu thích như bóng đá thì Vòng chung kết Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023 - 2024 chính là ngày hội thể thao rất đáng mong chờ. Giải đấu chính là dịp để các em bùng nổ đam mê với môn thể thao vua, nâng cao sức khỏe thể chất, đặc biệt là rèn luyện sự bền bỉ thông qua thể thao.

189 đội bóng tham gia tranh tài

Nestlé MILO mong muốn viết tiếp hành trình chung tay phát triển phong trào thể thao học đường của thành phố cùng các sở ban ngành, nhà trường và phụ huynh, không chỉ bóng đá mà còn ở nhiều môn thể thao khác nhau”.

Nâng cao sự bền bỉ cho trẻ em Việt Nam cũng là cam kết của Nestlé MILO và đáp ứng nguyện vọng của các bậc phụ huynh. Theo khảo sát được Kantar Việt Nam thực hiện, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn, giúp trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Hiểu rõ tầm quan trọng của sức bền đối với trẻ em, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cải thiện sức bền cả về thể lực và trí lực cho trẻ. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

11.1 Nestlé MILO cam kết xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam bền bỉ hơn thông qua hoạt động thể chất và thể thao, đặc biệt là bóng đá
Nestlé MILO cam kết xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam bền bỉ hơn thông qua hoạt động thể chất và thể thao, đặc biệt là bóng đá

Bên cạnh đó, thông qua chương trình “Năng động Việt Nam”, Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các sở, ban, ngành để tổ chức các hoạt động thể thao học đường nhằm cung cấp một trong những nền tảng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam phát triển, rèn luyện sự bền bỉ và xây dựng ý chí trong suốt hơn 30 năm qua. Trong đó, Festival Bóng đá Học đường là hoạt động thể thao tiêu biểu của dự án “Bóng đá học đường” và chương trình “Năng động Việt Nam”.

189 đội bóng tham gia tranh tài

Mục tiêu phát triển dài hạn của chương trình chính là phát triển từ các giải thể thao học đường, đẩy mạnh phong trào luyện tập phát triển thể chất, xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động, bền bỉ trong cộng đồng. Để làm được điều đó, Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh và Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Đọc thêm

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Xem thêm