Tag

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Văn hóa 28/01/2021 12:00
aa
TTTĐ - Cuốn sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower vừa xuất bản đầu tháng 1/2021 nhưng đã bán hết chỉ sau vài ngày phát hành chính thức. Tác giả cuốn sách vừa có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu sách tái bản có bổ sung.
4 bước xây dựng thương hiệu thành công 4 bước xây dựng thương hiệu thành công

TTTĐ.VN - Các chuyên gia nhận định, nếu chất lượng của hàng hoá đáp ứng nhu cầu của người mua thì thói quen mua hàng ...

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower của tác giả Vũ Diệu Thuý, gồm 15 phần chính tương đương với với 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân: Định vị; Tìm ra sứ mệnh; Lập kế hoạch; Xây dựng hình ảnh và nội dung; Sử dụng hình ảnh và ngôn từ nhất quán; Giao tiếp với khách hàng; Xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng; Nhận được sự tiến cử; Chuyên nghiệp và gia tăng giá trị; Phát triển đội ngũ hỗ trợ và tìm cố vấn; Lan toả thương hiệu đa kênh; Xây dựng cộng đồng; Rèn luyện kỹ năng sân khấu; Làm quen với truyền thông; Luôn là chính mình.

Tác giả chia sẻ về cuốn sách
Tác giả Vũ Diệu Thuý

Ngoài ra, cuốn sách có một phần phụ lục hấp dẫn: Thương hiệu cá nhân giúp các doanh nhân thành công như thế nào? với sự góp mặt của những nhân vật uy tín tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả của 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower hi vọng cuốn sách sẽ cung cấp được phần nào kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, trở thành chất xúc tác cho các ý tưởng sáng tạo của bạn đọc và quan trọng nhất là áp dụng được những điều đó vào công việc kinh doanh. Tác giả muốn truyền cảm hứng, động lực đến bạn đọc, để giúp đỡ cho những ai đang mong xây dựng nhân hiệu để phục vụ mục đích kinh doanh. Bởi có rất nhiều người lúng túng với việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tác giả chia sẻ về cuốn sách
Tác giả chia sẻ về cuốn sách

Chị Vũ Diệu Thuý chia sẻ: “Tôi mong rằng những chia sẻ của mình có thể giúp người khác hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, cũng như có cái nhìn đúng đắn, thực tế hơn về nó. Ngày nay, ai có thương hiệu cá nhân tốt sẽ nâng cao được giá trị bản thân và có thể biến thành tiền. Đấy là chưa kể nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội, cùng những lợi thế đáng kể trong công việc”.

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower được khuyên đọc bởi những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á) nhận xét: “Tôi có thể nói rằng, Vũ Diệu Thúy là nữ doanh nhân trẻ được đánh giá rất cao ở Việt Nam. Uy tín của cô ấy đã được tạo nên từ những kết quả thực tế trong lĩnh vực này. Đúng là chẳng dễ dàng gì - cô ấy nói vậy nhưng đây là việc hoàn toàn khả thi.

Cuốn sách
Cuốn sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Cuốn sách này khiến cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trở nên đơn giản hơn nhiều, qua 15 bước rất rõ ràng. Khi đọc sách của Thúy, tôi cứ tưởng tượng nó như một cầu thang có 15 bậc. Hình ảnh bản thân và cách định vị bản thân rất thu hút, cộng với việc nhằm trúng mục tiêu bằng cách sử dụng công cụ gây bất ngờ hằng ngày gọi là WOW - đó chính là những điều mà độc giả sẽ thấy cực kỳ thú vị. Tôi ước giá như mình đã gặp Thúy từ 30 năm trước”.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

TTTĐ - Vóc dáng săn chắc, làn da căng tràn sức sống, phong thái rạng ngời của Hoa hậu Tài năng Việt Nam Tân Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vậy đâu là bí quyết để người đẹp luôn luôn tự tin, tỏa sáng như vậy?
Chương trình cầu truyền hình đặc biệt "Bản trường ca hòa bình" Nghệ thuật

Chương trình cầu truyền hình đặc biệt "Bản trường ca hòa bình"

TTTĐ - Chương trình cầu truyền hình “Bản trường ca hòa bình” được xây dựng quy mô, công phu, tái hiện một cách chân thực về những gian khổ, hy sinh nhưng vô cùng hào hùng của dân tộc Việt Nam, trong đó, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 là chương rực rỡ nhất.
Hội đồng dòng họ Ngô tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm 572 năm ngày mất Diên Ý Dụ vương Ngô Từ Văn hóa

Hội đồng dòng họ Ngô tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm 572 năm ngày mất Diên Ý Dụ vương Ngô Từ

TTTĐ - Sáng 5/4, tại Quần thể Di tích lịch sử Quốc gia điện Thừa Hoa và Phúc Quang Từ đường (xã Định Hòa, Yên Định), Hội đồng dòng họ Ngô tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 572 năm ngày mất Diên Ý Dụ vương Ngô Từ.
Công nghiệp văn hóa: Cơ hội vàng cho thanh niên lập thân, lập nghiệp Văn hóa

Công nghiệp văn hóa: Cơ hội vàng cho thanh niên lập thân, lập nghiệp

TTTĐ - Hà Nội luôn đề cao những phát triển mới trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa. Với việc xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Nghị quyết quy định về tổ chức và hoạt động của Trung tâm Công nghiệp Văn hóa khẳng định đây không chỉ là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn “Thành phố sáng tạo” mà còn mở ra vô vàn cơ hội cho giới trẻ khẳng định bản thân, phát triển sự nghiệp trên nền tảng văn hóa dân tộc kết hợp đổi mới sáng tạo.
Điều chỉnh thời gian hoạt động phố đi bộ hồ Gươm Văn hóa

Điều chỉnh thời gian hoạt động phố đi bộ hồ Gươm

TTTĐ - Dịp nghỉ Giỗ Tổ và nghỉ lễ 30/4, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã điều chỉnh thời gian hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ, nhằm tạo điểm đến hấp dẫn, kích cầu du lịch.
Háo hức, mong chờ trung tâm công nghiệp văn hóa của Hà Nội Nghệ thuật

Háo hức, mong chờ trung tâm công nghiệp văn hóa của Hà Nội

TTTĐ - "Tôi cảm thấy vô cùng háo hức, hào hứng và mong chờ trung tâm công nghiệp văn hóa của Hà Nội", bạn Lại Diễm Quỳnh - một nhân viên tại công ty truyền thông ở Hà Nội vui vẻ chia sẻ.
Phù điêu Kala Núi Bà: Bảo vật quốc gia đầu tiên của Phú Yên Văn hóa

Phù điêu Kala Núi Bà: Bảo vật quốc gia đầu tiên của Phú Yên

TTTĐ - Phù điêu Kala Núi Bà, tuyệt tác điêu khắc đá độc bản thế kỷ XIV, biểu tượng văn hóa Champa vừa được vinh danh bảo vật quốc gia. Hiện vật quý hiếm này hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Phú Yên, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và văn hóa độc đáo của vùng đất này.
Phát huy nguồn lực di sản, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Nghệ thuật

Phát huy nguồn lực di sản, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Trên cơ sở thực tiễn công tác quản lý, khai thác phát huy giá trị của di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám chia sẻ về một số nội dung phát huy nguồn lực để phát triển công nghiệp văn hóa.
Bước đột phá lan tỏa thương hiệu văn hóa của Thủ đô Văn hóa

Bước đột phá lan tỏa thương hiệu văn hóa của Thủ đô

TTTĐ - Các chuyên gia cho rằng, những lĩnh vực công nghiệp văn hóa (CNVH) ở Thủ đô không chỉ đem lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần quan trọng vào việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng danh tiếng và thương hiệu của thành phố, tạo ra cơ hội việc làm và thu hút du khách.
Hội tụ, lan toả, tạo bứt phá cho công nghiệp văn hoá Văn hóa

Hội tụ, lan toả, tạo bứt phá cho công nghiệp văn hoá

TTTĐ - Theo Luật Thủ đô 2024, TP Hà Nội được xây dựng Trung tâm công nghiệp văn hóa tại bãi sông, bãi nổi sông Hồng và khu vực có vị trí phù hợp quy hoạch. Đây là một điểm mới được gửi gắm nhiều kỳ vọng sẽ đem đến cơ hội bứt phá cho ngành công nghiệp văn hoá Thủ đô. Vì vậy, không chỉ chính quyền thành phố (TP) mà đông đảo người dân, doanh nghiệp đều đang mong đợi những quy định đặc thù của Luật Thủ đô sẽ sớm được hiện thực hoá.
Xem thêm