Tag

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Văn hóa 28/01/2021 12:00
aa
TTTĐ - Cuốn sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower vừa xuất bản đầu tháng 1/2021 nhưng đã bán hết chỉ sau vài ngày phát hành chính thức. Tác giả cuốn sách vừa có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu sách tái bản có bổ sung.
4 bước xây dựng thương hiệu thành công 4 bước xây dựng thương hiệu thành công

TTTĐ.VN - Các chuyên gia nhận định, nếu chất lượng của hàng hoá đáp ứng nhu cầu của người mua thì thói quen mua hàng ...

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower của tác giả Vũ Diệu Thuý, gồm 15 phần chính tương đương với với 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân: Định vị; Tìm ra sứ mệnh; Lập kế hoạch; Xây dựng hình ảnh và nội dung; Sử dụng hình ảnh và ngôn từ nhất quán; Giao tiếp với khách hàng; Xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng; Nhận được sự tiến cử; Chuyên nghiệp và gia tăng giá trị; Phát triển đội ngũ hỗ trợ và tìm cố vấn; Lan toả thương hiệu đa kênh; Xây dựng cộng đồng; Rèn luyện kỹ năng sân khấu; Làm quen với truyền thông; Luôn là chính mình.

Tác giả chia sẻ về cuốn sách
Tác giả Vũ Diệu Thuý

Ngoài ra, cuốn sách có một phần phụ lục hấp dẫn: Thương hiệu cá nhân giúp các doanh nhân thành công như thế nào? với sự góp mặt của những nhân vật uy tín tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả của 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower hi vọng cuốn sách sẽ cung cấp được phần nào kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, trở thành chất xúc tác cho các ý tưởng sáng tạo của bạn đọc và quan trọng nhất là áp dụng được những điều đó vào công việc kinh doanh. Tác giả muốn truyền cảm hứng, động lực đến bạn đọc, để giúp đỡ cho những ai đang mong xây dựng nhân hiệu để phục vụ mục đích kinh doanh. Bởi có rất nhiều người lúng túng với việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tác giả chia sẻ về cuốn sách
Tác giả chia sẻ về cuốn sách

Chị Vũ Diệu Thuý chia sẻ: “Tôi mong rằng những chia sẻ của mình có thể giúp người khác hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, cũng như có cái nhìn đúng đắn, thực tế hơn về nó. Ngày nay, ai có thương hiệu cá nhân tốt sẽ nâng cao được giá trị bản thân và có thể biến thành tiền. Đấy là chưa kể nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội, cùng những lợi thế đáng kể trong công việc”.

15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower được khuyên đọc bởi những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á) nhận xét: “Tôi có thể nói rằng, Vũ Diệu Thúy là nữ doanh nhân trẻ được đánh giá rất cao ở Việt Nam. Uy tín của cô ấy đã được tạo nên từ những kết quả thực tế trong lĩnh vực này. Đúng là chẳng dễ dàng gì - cô ấy nói vậy nhưng đây là việc hoàn toàn khả thi.

Cuốn sách
Cuốn sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Cuốn sách này khiến cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trở nên đơn giản hơn nhiều, qua 15 bước rất rõ ràng. Khi đọc sách của Thúy, tôi cứ tưởng tượng nó như một cầu thang có 15 bậc. Hình ảnh bản thân và cách định vị bản thân rất thu hút, cộng với việc nhằm trúng mục tiêu bằng cách sử dụng công cụ gây bất ngờ hằng ngày gọi là WOW - đó chính là những điều mà độc giả sẽ thấy cực kỳ thú vị. Tôi ước giá như mình đã gặp Thúy từ 30 năm trước”.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm