Tag

Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện cuối năm

Làm đẹp 19/01/2023 08:54
aa
TTTĐ - Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ nhân của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ nhiều người bằng những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp da mụn trứng cá tận gốc Dàn Hoa hậu “đổ bộ” xuất hiện trong ngày khai trương chi nhánh TMV Mailisa thứ 10 tại Bình Dương Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp "5 sao" tại TP HCM

Lan toả yêu thương, tìm về nguồn cội

Cái tên Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh có lẽ không còn xa lạ với người dân Đức Thọ, Hà Tĩnh, bởi thường niên “cặp đôi” này vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho bà con nơi đây bằng những chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/1 vừa qua, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trích số tiền 562 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của doanh nghiệp trao quà Tết cho 1.124 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện Đức Thọ, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (gồm 300.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo và 1 gói bánh).

Đây là chuỗi hoạt động thường niên của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa trong công tác từ thiện nhân đạo, nhằm chia sẻ với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 4, “cặp đôi vàng” Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh tổ chức chương trình thiện nguyện, nhằm mang mùa xuân ấm áp, yêu thương đến với hộ nghèo huyện Đức Thọ.

Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Trước đó, vào hồi tháng 11/2022, thông qua sự kêu gọi của UBND huyện Đức Thọ, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa và các doanh nhân tại TP Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 7 nhà tình thương cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ. Trong đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng 6 ngôi nhà tình thương với tổng giá trị 600 triệu đồng. Những căn nhà tình thương này sẽ được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Dân và xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Được biết, Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai vốn là một người con của huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Dân. Sau khi thành đạt, chị vẫn luôn hướng về quê hương và giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ
Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ

Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ.

“Sau khi mình thoát được nghèo rồi thì muốn làm giàu, và khi đã có của ăn, của để thì lại muốn giúp người khác, để mọi người, mọi nhà có hoàn cảnh kém may mắn đều được đón Tết đầm ấm”, chị Mai chia sẻ.

Đôi chân thiện nguyện không biết mệt mỏi

Tạm chia tay quê hương, ngày 13/1 (tức ngày 22/12 âm lịch), vợ chồng doanh nhân Mai - Khánh quay trở lại TP Hồ Chí Minh và cùng tập thể nhân viên Mailisa tiếp tục tổ chức buổi phát quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương.

Mỗi phần quà trao tặng gồm: 10kg gạo, 1 chiếc bánh chưng, 1 hộp bánh chocopie, 1 chục trứng gà, 1 kg thịt heo và 500.000 đồng tiền mặt. Điều đặc biệt là những chiếc bánh chưng này đều được tự tay chính vợ chồng doanh nhân Mai - Khánh cùng tập thể nhân viên Mailisa chuẩn bị nguyên liệu, gói và nấu bánh tại gia.

Cùng tập thể nhân viên Mailisa tiếp tục tổ chức buổi phát quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương
Tập thể nhân viên Mailisa tổ chức buổi phát quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương

Tiếp đến, ngày 16/1 (tức ngày 25 Tết âm lịch), vợ chồng Mai - Khánh cùng đội ngũ nhân viên Mailisa đã trao tận tay những phần quà Tết đến các bệnh nhi bị ung thư tại khoa Ung bướu - Huyết học, Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh.

Theo chị Mai, món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng mà vợ chồng Mai - Khánh muốn gửi đến các em để cổ vũ tinh thần, mong các em sẽ có thêm động lực để vươn lên chiến đấu với bệnh tật và đón một cái Tết trọn vẹn hơn.

Nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Chi nhánh Mailisa Bình Dương
Nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Chi nhánh Mailisa Bình Dương

Dù công việc kinh doanh còn nhiều kế hoạch, nhưng hai vợ chồng vẫn âm thầm sắp xếp thời gian, dành số tiền lớn để thực hiện những dự án thiện nguyện trên khắp cả nước.

Trong nhiều năm qua, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện. Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động như: Xây chùa - tô tượng - đúc chuông cho chùa Mắc Khê; Xây Đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương; Xây 9 căn nhà tình thương tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; Tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; Trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; Trao quà cho 3.680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Chăm lo, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật...

Những chuyến thiện nguyện ở miền Trung không biết mệt mỏi của Tổng Giám đốc Mailisa
Những chuyến thiện nguyện ở miền Trung không biết mệt mỏi của Tổng Giám đốc Mailisa

Khi được hỏi sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình đến khi nào, Tổng Giám đốc hệ thống Mailisa tâm sự: “Càng đi nhiều nơi, tôi lại càng thấy có rất nhiều mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn rất cần được giúp đỡ. Vậy nên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ dừng lại hành trình ý nghĩa này. Chỉ cần trời cho vợ chồng tôi sức khỏe, tôi và anh Khánh sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau làm thật nhiều điều thiện, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Xem thêm