Tag

Rạp chiếu phim Hà Nội rộn ràng ngày trở lại

Điện ảnh - Âm nhạc 10/02/2022 15:53
aa
TTTĐ - Ngày 10/2, sau nhiều tháng tạm ngừng để đảm bảo công tác phòng dịch, rạp chiếu phim ở Hà Nội đã chính thức tái hoạt động. Thỏa nỗi ước ao, nhiều người đã tranh thủ đi xem ngay nên các rạp khá rộn ràng mang đến dấu hiệu khởi sắc trong năm mới.
Hà Nội cho phép mở lại rạp chiếu phim, cơ sở biểu diễn văn hoá nghệ thuật từ 10/2

Tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, đánh dấu ngày trở lại, nơi đây đã có những chính sách khuyến mại hút khách như mua vé tặng thêm vé. Chính bởi vậy, ngay từ những suất chiếu sớm trong ngày đã thu hút lượng khách đến xếp hàng, mua vé xem phim.

Khán giả tìm hiểu thông tin và giờ chiếu phim tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia
Khán giả tìm hiểu thông tin và giờ chiếu phim tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia

Các phim hot hiện nay đều có các suất chiếu theo các khung giờ phù hợp để khán giả lựa chọn. Có thể kể đến "Người nhện không còn nhà", "Fast anh Furious 9: Huyền thoại tốc độ", "Venom: Đối mặt tử thù", "1990", "Chìa khóa trăm tỷ", "Không phải lúc chết", "Encanto vùng đất thần kỳ", "Mưu kế thượng lưu"...

Tất cả đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang phòng dịch
Tất cả đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang phòng dịch

Tại đây, dù hào hứng xem phim nhưng công tác phòng dịch vẫn được khán giả chấp hành khá nghiêm chỉnh. Mọi người đeo khẩu trang nghiêm túc, thực hiện sát khuẩn đúng quy định.

Tuy chưa đông đúc lại như trước kia nhưng đây là tín hiệu vui cho ngành điện ảnh
Tuy chưa đông đúc lại như trước kia nhưng đây là tín hiệu vui cho ngành điện ảnh

Mỹ Anh và bạn trai đến xem "Chìa khóa trăm tỷ" suất chiếu lúc 15h40, dù "truyền thống" vào rạp xem phim là ăn bỏng ngô và uống Cocacola lạnh nhưng cả hai bàn nhau "nhịn" để khỏi bỏ khẩu trang.

Đa phần khán giả đều đi theo nhóm hai, ba người, cũng có một vài nhóm đông hơn và tranh thủ chụp ảnh check-in rạp phim đầu năm nhưng sau đó lại đeo khẩu trang ngay chờ đến giờ vào rạp.

Các suất chiếu buổi tối của rạp phim tại Hà Nội đều được đặt gần kín
Các suất chiếu buổi tối của rạp phim tại Hà Nội đều được đặt gần kín

Còn với các suất chiếu buổi tối, lượng vé đặt trước trên website của các cụm rạp cho thấy phần nào sức "nóng" của ngày trở lại khá "rực rỡ" sau bao tháng ngày chờ đợi này. Các phim bom tấn, tiêu biểu như "Người nhện không còn nhà" gần như đã kín chỗ cho những suất chiếu giờ vàng vào buổi tối.

Rạp chiếu phim Hà Nội rộn ràng ngày trở lại

Không chỉ với bom tấn Âu Mỹ, những bộ phim Việt Nam như "Chìa khóa trăm tỷ" hay suất chiếu sớm của "Bẫy ngọt ngào" cũng hot không kém phần. Thậm chí "Chuyện ma gần nhà" dù 11/2 mới công chiếu nhưng cũng gần như đã cháy vé tại các cụm rạp Hà Nội.

Rạp chiếu phim Hà Nội rộn ràng ngày trở lại

Đây là một tín hiệu vui cho ngành điện ảnh nói riêng đồng thời cũng là tín hiệu vui cho cả xã hội, điều này cho thấy dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát tốt.

Rạp chiếu phim Hà Nội rộn ràng ngày trở lại

Dù vậy, khán giả, đặc biệt là những người trẻ "vui xem phim chớ quên nhiệm vụ", vẫn cần tăng cường và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch. Có như thế ngày vui mới kéo dài được lâu và trọn vẹn.

Duy thiếu gia mặc đẹp như chú rể đi mua đào cho boss Vân Trang Duy thiếu gia mặc đẹp như chú rể đi mua đào cho boss Vân Trang "Thương ngày nắng về"
Vừa chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần, Đức Thịnh vẫn miệt mài chuẩn bị cho dự án phim Tết 2023 Vừa chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần, Đức Thịnh vẫn miệt mài chuẩn bị cho dự án phim Tết 2023
Phim Phim "Lối về miền hoa" nối sóng "Thương ngày nắng về"

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm