Phát động Chương trình "Hà Nội đêm không ngủ"
Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020. Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các đại biểu phát động chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" |
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” được triển khai nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, Tập đoàn AEON và các hệ thống phân phối, doanh nghiệp sản xuất, viễn thông, công nghệ thông tin lớn như: Bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco)...
Từ 17h ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Rẻ xuyên màn đêm” |
Là một trong những đơn vị đồng hành với chương trình, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Từ 17h ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Rẻ xuyên màn đêm” áp dụng theo các khung giờ chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” của thành phố Hà Nội, giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…
Đặc biệt, vào khung giờ 0h – 02h ngày 28/11/2020, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,...
Năm 2020, dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Hà Nội nói riêng và Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng bị đứt gãy, thị trường xuất khẩu gặp rất nhiều khó khăn và gần như không có đơn hàng. Các doanh nghiệp chỉ duy trì sản xuất để giữ chân người lao động. Việc tiêu thụ hàng hóa gặp khó khăn cho đầu ra.
Thị trường nội địa là điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt khó thời Covid-19. Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale với những chương trình khuyến mại “bom tấn” sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phá trong việc triển khai các Chương trình kích cầu; Qua đó, góp phần bình ổn giá cả, kiềm chế lạm phát, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19
Với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm.