Tag

NAPAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Saigontourist và Báo Tuổi trẻ

Doanh nghiệp 24/09/2024 20:02
aa
TTTĐ - Ngày 24/9/2024, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) – Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist – Báo Tuổi trẻ tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác Chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc NAPAS, Mastercard và Payoo "trao cơ hội" cho phụ nữ yếu thế Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Chương trình hợp tác giữa 3 đơn vị nhằm đẩy mạnh du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, NAPAS hợp tác với Lữ hành Saigontourist để trao đổi triển khai các hoạt động marketing hiệu quả, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ phát triển du lịch giữa hai quốc gia.

Thông qua Lữ hành Saigontourist, thẻ NAPAS được giới thiệu trực tiếp với khách hàng là du khách Việt Nam đến Hàn Quốc, quảng bá và khuyến khích việc sử dụng thẻ NAPAS để thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ ăn uống, giải trí, v.v.. tại các điểm chấp nhận thanh toán (“ĐCNTT”) thuộc hệ thống BC Card trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc. Việc này không chỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách du lịch nói riêng, mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia theo Quyết định của Thủ tướng Chính thủ.

NAPAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Saigontourist và Báo Tuổi trẻ

Chương trình hợp tác thúc đẩy du lịch, thanh toán xuyên biên giới giữa Lữ hành Saigontourist và NAPAS được truyền thông rộng rãi trên hệ sinh thái báo Tuổi Trẻ, đảm bảo tất cả bạn đọc, người dân tiếp cận thông tin, sử dụng dịch vụ, tương tác chương trình. Bên cạnh những lợi ích cho khách du lịch, chương trình còn mang đến ý nghĩa lớn lao nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán xuyên biên giới giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực bằng thẻ nội địa NAPAS.

Năm 2024, dưới sự chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tổng Công ty du lịch Sài Gòn tổ chức sự kiện “Vietnam Phở Festival 2024” Hàn Quốc. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6 tháng 10 năm 2024 tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc, gồm nhiều hoạt động khác nhau; với mục đích thông qua Phở, giới thiệu đến người dân Hàn Quốc những giá trị văn hóa Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao, kinh tế, thương mại và du lịch....

“Vietnam Phở Festival 2024” sẽ là cơ hội, đòn bẩy thúc đẩy du lịch mùa Thu Đông và năm mới tại Hàn Quốc. Lữ hành Saigontourist và NAPAS sẽ phối hợp chặt chẽ mang đến các sản phẩm dịch vụ đặc biệt hấp dẫn của mỗi đơn vị dành cho du khách.

Quan hệ hợp tác giữa Lữ hành Saigontourist – NAPAS – Báo Tuổi Trẻ trên cơ sở phát huy khả năng và thế mạnh của mỗi đơn vị về năng lực, kinh nghiệm, nguồn lực, đội ngũ, cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ sở dịch vụ...

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam là đơn vị trung gian thanh toán được cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Với vai trò chuyển mạch tài chính Quốc gia và cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, NAPAS đã và đang phối hợp với các Ngân hàng, Trung gian thanh toán và đối tác cung cấp các dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, QR code, Mobile Money... Đồng thời, NAPAS cũng mở rộng triển khai dịch vụ chuyển mạch quốc tế thông qua hợp tác với các bên liên quan gồm Mạng thanh toán Châu Á (Asian Payment Network-APN), các Tổ chức Thẻ quốc tế, các tổ chức thanh toán quốc gia…

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam và khu vực ở lĩnh vực lữ hành. Lữ hành Saigontourist là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả trên cả 3 lĩnh vực, bao gồm du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài, du lịch trong nước. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, Lữ hành Saigontourist luôn phối hợp với các đối tác hàng đầu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch sáng tạo, an toàn với chất lượng cao. Lữ hành Saigontourist có trụ sở chính tại TP.HCM và 18 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam.

Báo Tuổi Trẻ, là một tổ hợp báo chí truyền thông đa phương tiện bao gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Tuổi Trẻ Cười cùng hệ sinh thái báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online và Tuoi Tre News và mạng xã hội Fanpage, Youtube, Tiktok. Các nền tảng báo Tuổi Trẻ liên tục cập nhật các thông tin kinh tề, chính trị, xã hội, đồng thời thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn trải đều các lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Thẻ nội địa NAPAS do các ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành có các dòng sản phẩm gồm Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, Thẻ tín dụng và thẻ kép tích hợp cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trong 1 phôi thẻ vật lý.

Thẻ được triển khai theo bộ tiêu chuẩn VCCS do NAPAS quản lý, đáp ứng quy định tiêu chuẩn thẻ chip của NHNN cũng như tổ chức quốc tế EMV. Công nghệ chip tiên tiến được ứng dụng trong thẻ nhằm tăng cường an ninh, an toàn bảo mật, hỗ trợ ngăn chặn các giao dịch gian lận, giả mạo của thẻ.

Về phạm vi thanh toán, thẻ nội địa NAPAS không chỉ thanh toán trong nước mà còn có thể sử dụng ở một số quốc gia. Cụ thể:

Tại Hàn Quốc:

Chủ thẻ NAPAS do các ngân hàng và công ty tài chính phát hành (Agribank, BIDV, MB, TPBank , Sacombank, LPBank, SHB, NamABank, ABBank, OCB, VIB, BVBank, WooriBank, VietBank, Bao Viet Bank, BacABank, VietABank, Co-opbank, SaigonBank, VRB, Mirae Asssets) có thể thanh toán tại mạng lưới hơn 3,41 triệu đơn vị chấp nhận thanh toán thuộc mạng lưới của Công ty BC Card, bao gồm chuỗi cửa hàng miễn thuế lớn nhất Hàn Quốc – Shila Duty Free, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 CU, chuỗi cửa hàng Line Friends và các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ khác. Bên cạnh đó, thẻ NAPAS cũng có thể sử dụng rút tiền tại hệ thống ATM của ngân hàng Wooribank Hàn Quốc thuộc mạng lưới của Công ty BC Card, bao gồm hơn 50,000 ATM đặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi CU, GS25, Ministop trên toàn bộ Hàn Quốc; hơn 5,500 ATM thuộc ngân hàng Wooribank Hàn Quốc và đặc biệt, tất cả các ATM đặt tại các ga tàu điện ngầm từ Line 1 đến Line 4 tại Seoul đều đã chấp nhận thẻ NAPAS.

Đồng thời, chủ thẻ NAPAS do các ngân hàng phát hành (Agribank, VRB, SaigonBank, SeABank, ABBank, GPBank, HDBank) có thể rút tiền tại hệ thống ATM của các ngân hàng gồm NICE và CitiBank thuộc mạng lưới công ty KFTC, Hàn Quốc

Tại Thái Lan: Chủ thẻ NAPAS do các ngân hàng phát hành (Agribank, VRB, SaigonBank, SeABank, ABBank, GPBank, HDBank) có thể rút tiền tại hệ thống ATM của các ngân hàng ngân hàng SCB, KTB, KBank và BBL thuộc mạng lưới chuyển mạch quốc gia ITMX - Thái Lan.

Tại Malaysia: Chủ thẻ NAPAS do các ngân hàng phát hành (Agribank, SaigonBank, SeABank, ABBank, GPBank, HDBank) có thể rút tiền tại hệ thống ATM của các ngân hàng Bank Muamalat, Maybank, RHB Bank, MBSB Bank thuộc mạng lưới chuyển mạch quốc gia PayNet của Malaysia.

Tại Lào: Chủ thẻ NAPAS do các ngân hàng phát hành (BIDV, Agribank, VRB, SaigonBank, SeABank, ABBank, GPBank, HDBank, VietABank) có thể rút tiền tại hệ thống ATM của LaoVietBank


Đọc thêm

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
Xem thêm