Tag

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”

Văn hóa 19/10/2022 21:58
aa
TTTĐ - Series phim "Quán ăn hạnh phúc" là một chuỗi những tình huống hài hước “dở khóc dở cười” xoay quanh 2 nhân vật chính là cậu chủ Quân (Mạnh Quân đóng) và anh nhân viên người dân tộc tên Lò Văn Khôn (NSƯT Đới Anh Quân đóng) cùng vợ Lò Thị Dại (Thanh Hương). Phim dự kiến dài 300 tập (5 - 7 phút/tập) và sẽ phát sóng trên VTVCap và một số nền tảng số khác.
Trò chuyện về cuốn sách "Tôi ổn - Bạn ổn" và khám phá một cuộc đời hạnh phúc

"Món ngon tinh thần" cho khán giả

Khán giả sẽ bật cười ngay khi xem “profile” nhân vật chính của "Quán ăn hạnh phúc". Theo đó, Quân - Quản lý quán, 27 tuổi, có biệt danh là "Quân quần quật" với tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn quyết đoán nhưng hơi… "khẩu nghiệp". Trước khi quản lý quán, Quân từng trải qua đủ các công việc mưu sinh như: Phụ hồ, xe ôm, shipper, khoan cắt bê tông...

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT  Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”
Hình ảnh trong phim "Quán ăn hạnh phúc"

Trong khi, Lò Văn Khôn - ông trẻ của Quân là nhân viên phục vụ kiêm shipper, có biệt danh là “Ngốc”. Khôn thật thà, chân chất, chăm chỉ... tưởng rằng “chắc được việc”, nhưng rốt cuộc, lần nào giao việc cho Khôn, Quân cũng phải “điên đầu” vì cách xử lý “máy móc và cồng kềnh” của nhân viên.

Thông qua những câu chuyện, tình huống hài hước của Quân và Khôn, ê-kíp sản xuất mong muốn sẽ gửi tới khán giả những phút giây giải trí vui vẻ, thư giãn. Cùng với đó, phim ngắn "Quán ăn hạnh phúc" cũng gửi gắm thông điệp, mỗi bữa ăn có ý nghĩa tinh thần, gắn kết các thành viên trong gia đình, những người thân yêu.

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT  Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”

Quán ăn hạnh phúc được đầu tư chỉn chu cả về kịch bản, diễn xuất, bối cảnh, hình ảnh, một số tập phim được quay tại Hàn Quốc… hy vọng sẽ là món ăn tinh thần thú vị dành cho người xem.

Bên cạnh hai diễn viên chính Mạnh Quân, Đới Anh Quân, Phạm Anh Tuấn, một số vị khách thường xuyên ghé "Quán ăn hạnh phúc" là: NSND Trần Nhượng, NSƯT Tiến Quang, Kim Xuyến, Trà Mi, Thanh Tú, Thanh Hương, Phi Huyền Trang, Mai Long, Hà Đan, Tuấn Anh Phạm, Bé Sam…

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT  Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”

Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi series phim, đạo diễn Nguyễn Love cho biết: "Quán ăn có rất nhiều món, nhưng dù món ăn có ngon đến mấy mà tinh thần không tốt thì cũng không cảm thấy ngon. Khi đặt tên series "Quán ăn hạnh phúc" nghĩa là ekip làm phim muốn đưa mọi người người từ món ăn vật chất tới tinh thần. Món ăn có thể giản dị nhưng có niềm vui, nụ cười trong đó thì món ăn đấy rất ngon, ấm áp, và thấy cuộc đời vui vẻ, đáng sống.

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT  Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”
Đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ về phim "Quán ăn hạnh phúc"

Phim có lúc cười ra nước mắt, có những lúc lắng lại, sự thật thà chân chất của ông Khôn khiến những người chứng kiến lại cảm thấy ấm áp".

Những cây hài quy tụ

4 nhân vật chính của phim đều do 4 diễn viên hài với mỗi người có thế mạnh và phong cách khác nhau vì thế sẽ là những món ăn, những gia vị lí thú cho khán giả. Bên cạnh đó, sự tham gia của dàn diễn viên từ gạo cội đến trẻ trung cũng mang nhiều màu sắc cho phim.

Từ trái qua: Diễn viên Anh Tuấn, NSƯT Đới Anh Quân, Mạnh Quân
Từ trái qua: Diễn viên Anh Tuấn, NSƯT Đới Anh Quân, Mạnh Quân

NSƯT Đới Quân cho biết công tác quản lý khiến mình có sự hạn chế khi sắp xếp tham gia các dự án phim dài tập. Tuy nhiên, tình yêu nghệ thuật, niềm đam mê cháy bỏng của người nghệ sĩ, chỉ cần có thời gian anh sẵn sàng cống hiến. Hy vọng sự say mê cống hiến đó sẽ tạo nên những món ăn tinh thần phục vụ những khán giả yêu thích phim ảnh nghệ thuật và yêu thích Đới Quân.

Mạnh Quân, Anh Tuấn và NSƯT  Đới Anh Quân khiến khán giả cười ra nước mắt với “Quán ăn hạnh phúc”
NSƯT Đới Anh Quân chia sẻ về vai Lò Văn Khôn của mình trong phim "Quán ăn hạnh phúc"

NSND Trần Nhượng nhận định: "Nguyễn Love là một trong những học sinh xuất sắc trong lớp của tôi ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Love làm khá nhiều phim rồi, phim truyền hình, chương trình…

"Quán ăn hạnh phúc" là ý tưởng rất thú vị, format mới đưa đến cho khán giả món ăn mới, thú vị và ý nghía. Phim vui và xúc động. Thầy trò chúng tôi bàn nhiều về kịch bản để chúng ta thấy hạnh phúc khi được thưởng thức ẩm thực, gắn liền cả với tính cách của người Việt Nam.

Nhân vật của Đới Quân đóng hay lắm, trên núi xuống, ngây ngô, thật thà nhưng mà khôn và nhân văn lắm. Trong quá trình làm việc có xảy ra chuyện nọ chuyện kia nhưng vui và sau đó sẽ có những điều đáng suy nghĩ".

Mạnh Quân và Anh Tuấn
Mạnh Quân và Anh Tuấn

Diễn viên Mạnh Quân thì cho biết: "Vào nghề tôi đã tham gia sitcom "Nhật ký Vàng Anh", sau đó "5S Online", gần đây tham gia các phim dài tập "Lối về miền hoa", "Lửa ấm"… Nói thật là tôi thích làm sitcom, ngắn, hài, thú vị lắm.

Với "Quán ăn hạnh phúc", kịch bản rất thú vị giữa cháu Quân là chủ cửa hàng với ông trẻ Khôn ở vùng cao xuống phố làm việc. Đảm bảo là còn nhiều điều thú vị khi phim lên sóng. Hy vọng khán giả theo dõi, ủng hộ dự án phim".

Diễn viên Anh Tuấn cũng chia sẻ về sự tái hợp với Mạnh Quân trong dự án sitcom này: "Lâu rồi mới trở lại đóng sitcom, tôi thấy rất vui và hào hứng. Tôi cũng khởi đầu với "Nhật ký Vàng Anh" với Mạnh Quân, sau đó thì một thời gian công tác ở TP Hồ Chí Minh và hai anh em lại hợp tác ở dự án "5S Online".

Sau thời gian đóng truyền hình tôi có thêm những cảm nhận khác về nghề diễn, cách diễn. Thể loại phim sitcom thì rất đời, các tình huống xảy ra nhanh. Được anh Nguyễn Love mời vào series này lúc đầu tôi hơi bỡ ngỡ nhưng mà hợp tác với anh Mạnh Quân thì hai anh em rất ăn ý. Làm quen rồi chỉ đọc kịch bản là chúng tôi biết phải làm gì".

Từ trái qua: Đạo diễn Nguyễn Love và anh Hùng Trường Sa
Từ trái qua: Đạo diễn Nguyễn Love và anh Vũ Mạnh Hùng

Bối cảnh chính của "Quán ăn hạnh phúc" chính là cửa hàng hải sản Hùng Trường Sa. Nhà tài trợ kim cương Vũ Mạnh Hùng - sáng lập và điều hành hệ thống hải sản Hùng Trường Sa bày tỏ: "Tôi rất vui vì anh Nguyễn Love và ekip chọn Hùng Trường Sa là nơi để có những ý tưởng sáng tạo thực hiện "Quán ăn hạnh phúc". Tôi là người kinh doanh nhưng rất yêu thích nghệ thuật. Chỉ nghe Love nói về ý tưởng tôi đã thích vì có sự thú vị, sáng tạo, hài hước. Tôi quyết định đồng hành tài trợ chính cho phim, đây cũng là bối cảnh chính của phim. Love chuyên nghiệp từ kịch bản, sản xuất. Đoàn quay vất vả lắm, lần đầu tiên tôi chứng kiến và biết được người làm phim lại vất vả đến như vậy để cho ra sản phẩm phục vụ khán giả.

Hiện nay, mạng xã hội nhiều sản phẩm giải trí nhưng sáng tạo và thú vị, hấp dẫn như "Quán ăn hạnh phúc" không nhiều. Mong rằng nơi đây hội ngộ của các nghệ sĩ ở Hà Nội".

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm