Tag

Hyundai Tucson 2024 lộ ảnh chạy thử trước thềm ra mắt Việt Nam

Xe++ 26/09/2024 15:33
aa
TTTĐ - Mới đây, Hyundai Tucson 2024 đã bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam trong tình trạng không che chắn. Điều này cho thấy, thời điểm xe ra mắt đã cận kề.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, Hyundai Tucson 2024 dự kiến sẽ được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản cùng giá bán dao động trong khoảng 825 triệu - 1,02 tỷ đồng.

So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Như khu vực đầu xe có lưới tản nhiệt Parametric được thu nhỏ lại, đi kèm cụm đèn định vị dạng cánh chim. Đồng thời, cản trước được mở rộng theo chiều ngang giúp xe trông bề thế hơn. Trong khi đó, khu vực thân xe và cụm đèn hậu của Hyundai Tucson mới gần như không thay đổi so với bản cũ.

Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này, Hyundai Tucson 2024 được trang bị cụm màn hình kép giống như "đàn anh" Santa Fe 2024. Cụm màn hình này bao gồm đồng hồ lái điện tử và màn hình giải trí trung tâm có cùng kích thước 12,3 inch ghép lại với nhau. Vô lăng ba chấu được làm thanh mảnh hơn, tích hợp cụm phím bấm chức năng.

Cần số của xe đã được chuyển từ cụm điều khiển trung tâm lên vị trí sau vô lăng, tương tự phong cách của những mẫu xe Hyundai đời mới khác. Bệ tỳ tay trung tâm cũng được thiết kế lớn hơn, tích hợp ngăn chứa đồ, sạc điện thoại không dây và khay đựng cốc.

Xe còn được nâng cấp hệ thống đèn viền trang trí nội thất, bổ sung tính năng thu phí tự động không dừng khi qua trạm thu phí, khóa kỹ thuật số Digital Key 2, máy quét vân tay, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, camera hành trình, ghế lái/gương chiếu hậu nhớ vị trí và cửa cốp đóng/mở chỉnh điện.

Tại thị trường quốc tế, Hyundai Tucson 2024 sẽ được bổ sung một số công nghệ đáng chú ý như: Chế độ địa hình tự động (có chức năng xác định mặt đường trong thời gian thực và tự động chọn chế độ lái tối ưu) hay Hệ thống kiểm soát ổn định khi gió mạnh (Cross Wind Stability Control), giúp cải thiện độ ổn định của xe ở dải tốc độ cao.

Nhiều khả năng, Hyundai Tucson 2024 tại Việt Nam sẽ vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ cũ. Đầu tiên là động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 2.0L, cho công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm. Thứ ba là động cơ xăng tăng áp 1.6L cho công suất 180 mã lực và 265 Nm mô men xoắn.

Ảnh: MXH

Đọc thêm

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm Xe++

Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm

TTTĐ - Thiết kế, chất liệu, công năng sử dụng và các tiêu chuẩn an toàn là những yếu tố người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn một mẫu xe đạp điện để sử dụng lâu dài.
Xem thêm