Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới
Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa và độc nhất cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu.
Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” - tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men - để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.
Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua. Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.
Nhóm nhạc Da LAB trình diễn tại sự kiện Huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh |
Những cải tiến này của Bia Saigon Special không chỉ nhằm thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon khi tạo nên những thay đổi phù hợp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO và bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cùng bật mí phiên bản mới của Bia Saigon Special |
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Trong bối cảnh ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị hiếu của người tiêu dùng cũng ngày một cao hơn, SABECO cần phải theo kịp thời đại, tiếp tục thích nghi với nhu cầu và thị hiếu luôn thay đổi của người tiêu dùng.
Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi của sản phẩm ‘made in Vietnam’ vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm 2022, hướng đến những sáng kiến thiết thực và đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người dùng và cộng đồng”.
Ra đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá, góp phần đưa tên tuổi của sản phẩm bia Việt Nam vươn ra biển lớn. Sự cải tiến của Bia Saigon Special tiếp tục là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của SABECO, thể hiện sự am hiểu sâu sắc sở thích và nhu cầu của người Việt.
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO phát biểu tại sự kiện |
Bà Venus Teoh - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: “So với thời điểm Bia Saigon Special lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường vào năm 1999, thị hiếu và tiêu chuẩn của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi. Ngày nay, người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm bia không chỉ với mục đích giải khát mà còn tìm kiếm hương vị tươi mới đặc trưng phù hợp với khẩu vị của họ.
Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu này, đội ngũ chuyên gia nấu bia của SABECO đã trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra công thức đột phá cho Bia Saigon Special. Với sản phẩm hội tụ đầy đủ những cải tiến vượt trội về hương vị hay bao bì, Bia Saigon Speical là mình chứng cho sự tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt”.
Khoảnh khắc nâng ly chúc mừng Huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh |
Sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special được tổ chức tại một “Secret Lounge” thân mật và đẳng cấp, được xây dựng từ một khu vực kinh doanh ăn uống bỏ hoang gần phố Bùi Viện. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa của âm nhạc đan xen với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đến với sự kiện, khách mời không chỉ trải nghiệm huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh mà còn có cơ hội trải qua những cảm xúc bất ngờ đến từ phiên bản mới này.
Cũng tại sự kiện, Bia Saigon Special đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình - Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá như: Một Nhà, Thanh Xuân, Gác Lại Âu Lo…
Với vai trò mới, Da LAB sẽ đồng hành cùng Bia Saigon mang đến chuỗi hoạt động giao lưu và kết nối lần đầu tiên được tổ chức, tạo ra trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn từ mọi giác quan.
Nhóm nhạc Da LAB - Đại sứ thương hiệu Bia Saigon cùng Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo |
“Secret Lounge” sẽ được mở cửa chào đón công chúng vào mỗi thứ Bảy hằng tuần từ ngày 2/4 - 16/4. Tại “Secret Lounge”, khách mời và người tiêu dùng may mắn có thể thưởng thức bia Saigon Special cùng các món ăn hấp dẫn, tận hưởng các chương trình âm nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc cùng DJ show mỗi tối. Đặc biệt, Bia Saigon Special sẽ tuyển chọn Người thưởng bia (Beertaster) may mắn nhất với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
Tết gần của những người con xa xứ TTTĐ - Những tờ lịch đầu tiên của năm 2022 dần được lật mở, Tết âm lịch 2022 đang đến rất gần, gợi bao xúc ... |
Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch ... |
SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam TTTĐ - Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh ... |
Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc TTTĐ - Người ta vẫn thường nói, đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Trong các cuộc trò chuyện ... |