Tag

BSR tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho nhân sự trực tiếp sản xuất

Doanh nghiệp 10/05/2021 11:00
aa
TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ngãi tiến hành lấy mẫu hầu họng và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 138 người lao động trực tiếp sản xuất của Công ty BSR.
Nghiệm thu, khánh thành trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Đắk Lắk) do BSR tài trợ Cổ đông đặt kỳ vọng lớn vào BSR Lọc hóa dầu Bình Sơn: Đi qua một năm đầy khó khăn với kết quả khả quan BSR thử nghiệm thành công phân xưởng hạt nhựa (PP) ở 115% công suất

Sau khi Đà Nẵng, Hội An và Quảng Ngãi có ca nhiễm Covid-19, Công ty BSR đã kích hoạt tình huống khẩn cấp phòng chống dịch cấp I theo phương án được phê duyệt. Qua khai báo y tế và rà soát, BSR sàng lọc ra khoảng 300 nhân sự có đến những địa điểm mà theo lịch trình ca nhiễm Covid-19 ba địa phương trên và các địa phương khác đã từng đến.

Do tính chất quan trọng của việc vận hành Nhà máy lọc dầ Dung Quất là liên tục, an toàn, đảm bảo tuyệt đối cho nhân sự BSR không bị nhiễm, lây nhiễm Covid-19; Ban lãnh đạo Công ty quyết định xét nghiệm Covid-19 cho các nhân sự nêu trên.

BSR tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho nhân sự trực tiếp sản xuất

Mục đích của đợt xét nghiệm PCR này là sàng lọc nhân sự có thời gian nghỉ lễ hoặc có di chuyển đến các địa điểm mà ca nhiễm Covid-19 tại 3 địa phương Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ngãi và các địa phương khác. Chiều ngày 9/5, CDC Quảng Ngãi thông báo, 138 nhân sự xét nghiệm của BSR có kết quả âm tính. Sau khi có kết quả âm tính, các nhân sự mới được phép đến NMLD Dung Quất làm việc.

Đối với 160 nhân sự gián tiếp sản xuất còn lại, công ty sẽ tiến hành xét nghiệm PCR đợt 2 trong những ngày tới và tiếp tục tiến hành bố trí cho CBCNV tiếp tục nghỉ phép, nghỉ bù trong thời gian này hoặc làm việc online.

BSR tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho nhân sự trực tiếp sản xuất

Bên cạnh đó, công ty tích cực triển khai thi công, tiến hành sửa chữa, duy tu bảo dưỡng nhà CT1 khu tập thể Vạn Tường để sẵn sàng phục vụ cho việc bố trí nơi ở tập trung, đảm bảo an toàn cho những nhân sự chủ chốt, đảm bảo lực lượng nhân sự phục vụ việc vận hành Nhà máy liên tục.

Được biết, sáng 6/5, tỉnh Quảng Ngãi công bố ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên. Bệnh nhân là nam, sinh năm 1996 quê ở xóm Vĩnh Long, thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi. Đây là ca bệnh đầu tiên ghi nhận trong cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi kể từ đầu năm 2021 đến nay và tính đến chiều 9/5 đây là ca bệnh duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi.

BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô Sông Đốc và Minas BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô Sông Đốc và Minas

TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn - (mã cổ phiếu BSR) cho biết: Cuối tháng 3, đầu tháng 4/2021, BSR ...

“Rèn mới bản thân” để vượt qua thử thách “Rèn mới bản thân” để vượt qua thử thách

TTTĐ - Luôn chú ý tới việc “rèn mới bản thân”, vượt qua bản thân sẽ giúp cho mỗi cá nhân tìm thấy phiên bản ...

BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Trong một năm 2020 đầy khó khăn, thử thách, BSR đã cải thiện công tác quản trị chi phí, tối ưu hóa sản ...

BSR cần lấy thắng lợi ngắn hạn để tạo động lực cho dài hạn BSR cần lấy thắng lợi ngắn hạn để tạo động lực cho dài hạn

TTTĐ - Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) khi ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm