Tag

Benda LFC700 – môtô Trung Quốc có giá 185 triệu đồng tại Việt Nam

Xe++ 16/10/2023 08:00
aa
TTTĐ - Sở hữu ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ Benda LFC700 có thể chinh phục các biker đam mê tốc độ ngay từ lần gặp đầu tiên. Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, mẫu môtô cruiser đến từ Trung Quốc còn nổi bật với loạt trang bị tiện ích tiên tiến.

LFC700 là mẫu môtô cruiser đến từ thương hiệu danh tiếng Benda. Theo đó, Benda là một thương hiệu môtô của Trung Quốc, có trụ sở tại tỉnh Chiết Giang và được thành lập từ năm 1994. Dòng sản phẩm chủ chốt của hãng là các mẫu xe cruiser và nakedbike, trong đó cruiser chiếm số lượng nhiều nhất.

Benda LFC700 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2022, dưới dạng xe concept với cái tên LF-01. Hiện mẫu môtô cruiser Trung Quốc này đang được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân.

Về thiết kế, tổng thể Benda LFC700 tương đối cơ bắp với điểm nhấn là những đường khối góc cạnh, giúp tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố cho chiếc cruiser. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.430 x 940 x 1.110 mm. Chiều dài cơ sở 1.720 mm.

Benda LFC700 được phát triển dựa trên khung sườn hợp kim nhôm nguyên khối, tiện cắt CNC. Với bộ khung đặc biệt này, trọng lượng xe chỉ khoảng 275 kg và nhờ đó chiếc cruiser có khả năng đạt tốc độ như dòng sportbike.

Ở phần đầu xe, Benda LFC700 được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật, đặt phía trên Ram Air khá ấn tượng. Mặc dù có kích thước khá nhỏ nhưng đèn pha của Benda LFC700 vẫn đạt ánh sáng Euro 5. Tiếp đến là đèn xi nhan trước tích hợp đèn daylight và đèn sương mù với thiết kế độc đáo. Gương kiểu cafe-racer có thể điều chỉnh lên/xuống.

Yên xe của Benda LFC700 là dạng liền khối làm từ đệm mút, mang đến cho người dùng cảm giác êm ái trong suốt hành trình. Chiều cao yên xe chỉ 695mm với trọng tâm thấp giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

Điểm đáng chú ý nhất trên Benda LFC700 là lốp sau nguyên bản có kích thước lên tới 135mm, thuộc hàng lớn nhất trong ngành môtô thương mại sản xuất đại trà, đi kèm với nó là kẹp phanh Brembo.

Trong khi đó bánh trước của xe có kích thước 130/70-19. Cả vành trước và sau của LFC700 đều được làm từ hợp kim nhôm Seiko, thương hiệu nổi tiếng của Nhật.

Ống xả trên Benda LFC700 là dạng đúc gầm với 4 đầu ống xả hình thang xếp liền nhau, được bảo vệ bởi tấm lưới chắn khá đẹp mắt.

Về trang bị tiện ích, Benda LFC 700 sở hữu nhiều tính năng tiên tiến như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control, ga điện tử Ride by Wire tích hợp nhiều chế độ lái, bộ ly hợp Assist and Slipper Clutch. Cụm màn hình TFT cho phép kiểm soát toàn bộ thông tin vận hành của xe, hệ thống chiếu sáng full-LED.

Ngoài ra, Benda LFC 700 còn có bộ phuộc Up-side-Down kích thước lớn, giảm xóc sau mono shock đều đến từ thương hiệu KYB của Nhật Bản.

Cung cấp sức mạnh cho Benda LFC 700 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 680 cc, được làm mát bằng dung dịch. "Trái tim" này có thể sản sinh công suất ước tính hơn 97 mã lực tại 12.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Benda LFC 700 đang được đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa ra giá bán là 185 triệu đồng.

Ảnh, Video: Cubshop, Thien Nhin Ngo

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm