Chuyện kinh doanh NPK Phú Mỹ:

Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân

14:10 | 14/11/2023
TTTĐ - Để đưa sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao đến tay người nông dân, đến với từng ruộng vườn, trang trại là cả một nỗ lực không ngừng của đội ngũ kinh doanh, cán bộ thị trường (CBTT) của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sự đồng hành, tận tâm.
Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19 “Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân Chương trình “Nhà nông Phú Mỹ”: Lan tỏa kỹ thuật canh tác tới bà con nông dân Đồng hành cùng bà con nông dân tạo ra những sản phẩm OCOP chất lượng

Hiện đang có rất nhiều đơn vị trong nước sản xuất và phân phối sản phẩm phân bón NPK với đa dạng công thức khác nhau đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu phân bón cây trồng của bà con nông dân. Thị trường đã ở mức độ bão hòa, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sản xuất NPK ngày càng lớn. Tiêu biểu là thị trường tiêu thụ của phân bón NPK hiện nay là khu vực miền Trung, Tây Nguyên (60-70% lượng NPK tiêu thụ/năm) cho các đối tượng cây công nghiệp, cây ăn trái.

Anh Lê Hoàng Huy từ một nhân viên VP trở thành một CBTT gắn bó với người nông dân
Anh Lê Hoàng Huy từ một nhân viên VP trở thành một CBTT gắn bó với người nông dân

Anh Nguyễn Thanh Hiếu - Phó Phòng Kinh doanh của Công ty Phân bón và Dầu khí miền Trung (PVFCCo PCE) - đơn vị thành viên của PVFCCo cho biết: Bà con nông dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên khi lựa chọn sản phẩm phân bón NPK hiện nay ngày càng yêu cầu tiêu chuẩn cao, đó là sản phẩm phải có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là Kali và các công thức chuyên dùng.

Hướng dẫn bà con cách sử dụng NPK Phú Mỹ hiệu quả
Hướng dẫn bà con cách sử dụng NPK Phú Mỹ hiệu quả

Đồng thời sản phẩm có hình thức đẹp, “1 màu” cũng là ưu tiên lựa chọn của bà con. Để có thể chiếm được niềm tin của bà con thì ngoài sản phẩm có chất lượng còn phải làm tốt các công tác dịch vụ hỗ trợ nhằm tạo ra một sản phẩm mang tính toàn diện, bao trùm từ khâu sản xuất trong nhà máy đến sản xuất ngoài đồng ruộng.

Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân

Do đó, để đưa sản phẩm đến tay người nông dân, đến từng khu vườn, trang trại là cả một nỗ lực không ngừng của từng cán bộ thị trường (CBTT). Họ đi xuống từng vùng thị trường, tổ chức các chương trình hội thảo tư vấn giới thiệu sản phẩm, mô hình trình diễn, bán hàng trực tiếp để từng bước tiếp cận bà con, thuyết phục họ từ sử dụng thử đến tạo niềm tin rồi tình yêu với sản phẩm.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội xuống đồng, động viên bà con nông dân ngày đầu năm Lãnh đạo thành phố Hà Nội xuống đồng, động viên bà con nông dân ngày đầu năm

TTTĐ - Sáng 19/2, tiếp tục chương trình động viên người dân phát triển sản xuất trong bối cảnh dịch Covid-19, Ủy viên Bộ Chính ...

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân vùng dịch Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân vùng dịch

TTTĐ - Ngày 27/5, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) tổ chức cuộc họp đột xuất theo hình thức trực tuyến với ...

“Đạm Phú Mỹ - Ngàn sẻ chia” -  Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân “Đạm Phú Mỹ - Ngàn sẻ chia” - Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón ...

Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19 Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19

TTTĐ - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ bà con hợp tác xã vượt qua khó khăn, Chính ...

Bản quyền thuộc https://tacnghiep.tuoitrethudo.vn/