Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

11:33 | 30/09/2021
TTTĐ - Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.
Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học Nu Skin tiếp tục đóng góp hơn 4,6 tỉ đồng hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam Nu Skin Việt Nam cùng nhà phân phối tài trợ 460.000.000 đồng cho người dân miền Trung Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” Nu Skin Việt Nam lần thứ tư nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam

Song song với việc đầu tư cho nền tảng thương mại điện tử, Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới. Trong đó, hứa hẹn tạo nên một bước đột phá mới là sản phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin. Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành “Khách hàng thân thiết – enJoy Premier” để được chăm sóc tốt nhất và nhận thêm các ưu đãi khác.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7 và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được “cá nhân hóa”, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình.

Hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng, ứng dụng theo dõi tình trạng đơn hàng và chế độ bảo hành sản phẩm điện tử giúp nhà liên kết thương hiệu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Trên hết, những công cụ này giúp họ kết nối với khách hàng mới không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn gần 50 thị trường toàn cầu, nơi mà Nu Skin có mặt.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Không chỉ cung cấp nền tảng thương mại điện tử tối ưu, nòng cốt tạo nên thành công cho quá trình “chuyển đổi số” chính là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá cho hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng thương mại điện tử.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Là kết quả của bảy năm nghiên cứu chuyên sâu từ Pharmanex, cung cấp đến 215 mg anthocyanins mỗi ngày từ công thức độc đáo với 3 thành phần TÍM nổi bật là Việt quất (Bilberry), lý chua (Black Currant) và gạo nếp cẩm (Black Rice), ageLOC Reset nâng tầm giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động nhờ sự tối ưu hàm lượng Anthocyanins – hợp chất tím hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe. ageLOC Reset là giải pháp toàn diện cho cuộc sống hiện đạivà chuyển động không ngừng của chính bạn

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: “Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây.

Chúng tôi tự hào bởi mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử hơn nữa, để duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới”.

Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu..."
Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt
Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Giúp người trẻ Việt hiện thực hóa ước mơ Giúp người trẻ Việt hiện thực hóa ước mơ
Khởi động cuộc thi Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam Khởi động cuộc thi Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam

Mai Anh

Bản quyền thuộc https://tacnghiep.tuoitrethudo.vn/