Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6

20:01 | 07/06/2021
TTTĐ - Từ ngày 6 đến ngày 10/6/2021, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale”, nhằm cổ vũ cho tinh thần mua sắm an toàn và lạc quan tại nhà cho người tiêu dùng Việt trên cả nước.
Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật thứ 9 của Lazada vượt gấp đôi doanh thu năm ngoái Lazada tôn vinh 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada
Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6

Dưới đây là 6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 - ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada (*):

1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần.

2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần.

3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.

4. Người mua có xu hướng tận dụng voucher và tính năng mua sắm giải trí để tiết kiệm chi phí hơn trong bối cảnh dịch bệnh: Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần; 16% số lượng đơn hàng áp dụng Lazada Voucher Tích Lũy

5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia: Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút; Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng

6. Top 6 mặt hàng bán chạy: Khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng.

(*) So với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực Rỡ 2020 (diễn ra từ ngày 18 tới 22/6/2020)

Nhật Trường

Bản quyền thuộc https://tacnghiep.tuoitrethudo.vn/