![]() |
Nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo trong những năm vừa qua.
Thương hiệu Mì ăn liền Hảo Hảo được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thực hiện.
Hảo Hảo là thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn mang ý nghĩa đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn về đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu Hảo Hảo cũng đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt bằng MV ca nhạc mới nhất, mang đậm tính nhân văn khi hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân. MV có tên “Làm gói đỡ thèm”. Đây cũng là lời tri ân chân thành mà Hảo Hảo mong muốn gửi đến tất cả người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và yêu thương tin dùng trong những năm vừa qua.Hoàng Châu
Đường dẫn bài viết: https://tacnghiep.tuoitrethudo.vn/hao-hao-va-hanh-trinh-20-nam-chia-se-huong-vi-yeu-thuong-145853.html
In bài viếtBản quyền thuộc https://tacnghiep.tuoitrethudo.vn/